CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Máy hút ẩm Edison bền, chạy êm và tiết kiệm điện như thế nào

Máy hút ẩm Edison được biết đến tại thị trường Việt nam vào những năm 1998, nhưng phải đến vài năm gần đầy Edison mới tạo được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Edison là thương hiệu máy hút ẩm gia đình nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc (Canada). Máy được sản xuất lắp ráp theo công nghệ hiện đại nhất tại Thái Lan và được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích nhờ độ bền cao, hiệu suất hút ẩm tốt và hoạt động tiết kiệm điện. 

Máy hút ẩm edison- thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay

Máy hút ẩm có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng có thể nói Edison là thương hiệu được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay. Máy hút ẩm Edison có đầy đủ các model: ed-12b, ed-16b, ed-27b, ed-7r thiết kế kiểu mới đa dạng đẹp tiện lợi với nhiều mức công suất khác nhau đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.  
Máy hút ẩm edison tiện dụng là thế tuy nhiên nhiều người dùng vẫn còn đang hoang mang không biết máy hút ẩm edison có tốt, có chất thật sự như những gì người ta đồn đại không? Vậy hãy cùng “mổ xẻ” máy hút ẩm thương hiệu Edison cùng với Yên Phát ngay tại dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Ưu điểm của máy hút ẩm Edison là gì?
Nhắc đến máy hút ẩm ưu điểm đầu tiên ai trong chúng ta cũng đều biết là máy hút ẩm có tác dụng hút ẩm tốt, chống ẩm mốc hiệu quả dù trong thời tiết nào đi chăng nữa. Và máy hút ẩm edison cũng vậy, đây là hãng máy được thiết kế tiện dụng mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm với hiệu quả chống ẩm tuyệt vời. Máy hút ẩm edison nổi tiếng bền, chạy êm và tiết kiệm điện không làm ảnh hưởng tới người xung quanh khi đang hoạt động. Và đặc biệt máy còn chạy rất ổn định, dễ dàng sử dụng và hiệu quả chống ẩm hơn hẳn các phương pháp chống ẩm thủ công truyền thống khác.
Máy hút ẩm Edison hiện rất được người tiêu dùng Việt yêu thích và sử dụng phổ biến bởi cùng một mức công suất hút ẩm và điều kiện nhiệt ẩm, máy hút ẩm Edison bao giờ cũng hoạt động tốt hơn hút được lượng nước nhiều hơn, khả năng kiểm soát độ ẩm nhanh hơn. Ngoài ra máy hút ẩm edison còn rất an toàn cho người sử dụng và vô cùng thân thiện với môi trường.
 nhược điểm của máy hút ẩm edison
Máy hút ẩm edison không có màn hình hiển thị báo độ ẩm, không có chương trình auto,...

Nhược điểm của máy hút ẩm Edison là gì?
Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên máy hút ẩm Edison còn tồn tại một số nhược điểm khiến người dùng cảm thấy hơi bức bối khó chịu khi sử dụng. Các dòng máy hút ẩm Edison ed-12b, ed-16b, ed-27b điều khiển cơ không có màn hình hiển thị thông báo độ ẩm hiện tại trong phòng, không có chức năng điều khiển tốc độ quạt gió, không có các chương trình cài đặt sẵn auto, eco,….như các dòng điều khiển điện tử không thể hẹn giờ cho máy chạy.
Máy hút ẩm Edison các model chỉ có công suất hút ẩm giới hạng từ 12- 27 lít và chỉ phù hợp trong không gian diện tích phòng dưới 35m2. Những căn phòng rộng hơn hay cả không gian ngôi nhà, những văn phòng làm việc, phòng học, thư viện,….thì không thể sử dụng máy hút ẩm edison mà phải dùng máy hút ẩm có công suất hút ẩm lớn hơn hoặc bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn vì phải dùng nhiều máy hút ẩm hơn.
Bất cứ một thiết bị điện gia dụng nào cũng đều có những ưu nhược điểm, đặc trưng hoạt động riêng và máy hút ẩm edison cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên với những gì máy hút ẩm thương hiệu edison mang lại bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chúng cho gia đình mình. Vấn đề bạn quan tâm bây giờ là địa chỉ nào phân phối máy hút ẩm edison uy tín, chính hãng và giá tốt tại Hà Nội? Vậy hãy đến với Yên Phát ngay để những mong muốn mua máy hút ẩm edison chuẩn chất lượng, giá rẻ,….của bạn sẽ trở thành hiện thực nhé.

 máy hút ẩm edison yên phát
Máy hút ẩm edison tại Yên Phát giá thành cạnh tranh

Những quyền lợi khách hàng nhận được khi chọn mua máy hút ẩm Edison tại Yên Phát:
-Giá thành cạnh tranh
-Máy hút ẩm Edison chuẩn chính hãng
-Bảo hành dài hạn từ 12- 24 tháng
-Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
-MIỄN PHÍ vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội
-Dịch vụ CSKH tốt nhất
Yên Phát nhận được sự ủy quyền của hãng và là nhà phân phối chính thức thương hiệu máy hút ẩm gia đình edison các loại trên toàn quốc. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất. Hãy liên hệ ngay 0985.6263.07 để được trợ giúp nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy hút ẩm khác phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế tại: yenphat.vn.
nguồn : http://yenphat.vn/mo-xe-may-hut-am-edison-ben-chay-em-va-tiet-kiem-dien.html
Share on Google Plus

About cucsieunhan91

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét