CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giới thiệu dòng máy hút bụi công nghiệp Clepro cao cấp

Chắc hẳn, hồ hết người mua đã biết đến sự uy tín của nhãn hiệu máy hút bụi công nghiệp Clepro sau 1 thời gian dài xuất hiện nay thị phần trong nước. mang thể khẳng định rằng, Clepro nhiều lần ghi dấu ấn tiên phong về những chiếc máy bề ngoài độc đáo, mới lạ cộng các tính năng vượt bậc về khoa học. 1 phần mang lại thành công và khẳng định nhãn hiệu vật dụng vệ sinh nhập cảng số 1 Italia so có những đối thủ khó khăn khác ngừng thi côngĐây chính là siêu phẩm máy hút bụi công nghiệp khô - nước 3 motor S3/80. Bài viết này chúng ta sẽ Đánh giá máy hút bụi Clepro S3/80 (3 motor) du nhập ở đâu?
xem thêm :
- Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt
Sử dụng máy hút bụi không đúng cách cần lưu ý

sở hữu tiềm lực về dây chuyền sản xuất hiện đại, dòng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn như Clepro S3/80 (3 motor) du nhập trong khoảng Ý này đã hoàn toàn chinh phục được tất cả quý khách trên toàn toàn cầu bởi lực hút mạnh mẽ và sự dẻo dai đáng sửng sốt. Hơn nữa, sự mới mẻ trong ngoài mặt, kiểu dáng chuyên nghiệp và đương đại cộng những tính năng xử lý bụi bẩn nhanh, máy hút bụi Clepro S3/80 (3 motor) đã đáp ứng tốt nhu cầu đồ vật vệ sinh trong nhà xưởng, kho bãi, bệnh viện, trường học... và các khu vực diện tích rộng. Mong muốn đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu dùng ngày càng cao của khách hàng chính là tiền đề để Clepro thành công như ngày hôm nay.

Máy hút bụi nước Clepro S3/80 (3 motor) dùng 3 motor Ametek cao cấp. Được biết, đây là một trong các nhãn hiệu top đầu trong loạt motor máy hút bụi tốt nhất toàn cầu. Chất lượng tốt cũng chính là lý do vì sao motor hút bụi Ametek là phụ kiện máy hút bụi được rộng rãi người tuyển lựa. bên cạnh đó, các linh phụ kiện trong máy hút bụi Clepro cũng đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp tăng độ bền và hiệu suất hoạt động thấp hơn.

trong khoảng thông số công nghệ tới tính năng, máy hút bụi Clepro S3/80 (3 motor máy hút bụi) được dịch vụ đồ vật rộng rãi thế mạnh hấp dẫn như:
  • Dung tich hậu sự chứa lớn giúp việc hút bụi những khu vực diện tích rộng mau lẹ hơn, giảm số lần đổ rác thải cho công nhân.
  • Lực hút chân không: 250mbar cùng với lưu lượng khí to là những tham số mà người dùng mang thể Nhìn vào để biết lực hút của máy ra sao. không hề dựa vào công suất động cơ, những 2 thông số trên là lý do phần lớn khách hàng không thể bỏ qua sản phẩm này khi sở hữu nhu cầu sắm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn.
  • trục đường kính bình chứa: φ440mm, con đường kính ống hút: φ40mm -> mang trục đường kính này, Clepro S3/80 (3 motor) không gặp bất kỳ thách thức nào có các chiếc rác thải từ công nghiệp, y tế đến rác thải dân sinh.
  • Độ cao: 107cm thích hợp sở hữu vóc dáng của bất kỳ ai sử dụng và chất liệu bình cất bằng Inox dai sức, không gỉ sét, chịu được va đập và ko bị tác động bởi thời tiết hay nhiệt độ, máy hút bụi Clepro S3/80 (3 motor) du nhập Ý xứng đáng nằm trong 
giả dụ bạn có nhu cầu muốn được Nhận định và tư vấn về sản phẩm máy hút bụi nước Clepro S3/80 (3 motor), hãy địa chỉ có để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm CLEPRO hay bất kỳ trang bị vệ sinh nào chậm tiến độ, bạn với thể tróc nã cập vào trang web http://dienmayhoanglien.vn hoặc gọi điện theo con đường dây nóng dưới chân website của chúng tôi.

Công Ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên
Chi nhánh Hà Nội
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline:  0989 937 282 - 0987 779 682
Share on Google Plus

About ngoi

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét