CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hướng dẫn bảo quản và bảo dưỡng máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp là loại máy khá dễ sử dụng tuy nhiên không phải ai cũng biết, nếu các bạn lưu ý 1 chút thì có thể việc sử dụng cũng phải đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm tăng hiệu quả trong công việc cũng như tránh gây ra hỏng hóc cho máy. Sau đây công ty Yên Phát xin gửi tới khách hàng bài hướng dẫn bảo dưỡng máy chà sàn liên hợp.

Hướng dẫn bảo quản máy chà sàn liên hợp


Trước khi tiến hành chà rửa sàn, đổ nước vào bình chứa nước sạch của máy chà sàn liên hợp. Sử dụng loại hóa chất thích hợp với bề mặt sàn cần chà rửa. hãy đổ nước trước khi cho hóa chất vào, nếu bạn cho hóa chất trước sẽ tạo bọt trong bình chứa, điều này sẽ làm giảm dung tích bình chứa của máy. Hãy chú ý đến thời gian làm việc của máy chà sàn sử dụng bình acquy, nhược điểm của loại mà sử dụng bằng bình là bị giới hạn về thời gian làm việc vì nguồn điện của bình acquy sẽ hết trong quá trình sử dụng (thường sử dụng được khoảng 3 giờ). Trước khi khởi động máy hãy chắc chắn bàn chải và các miếng pad chà sàn được cài đặt đùng vị trí như khuyến cáo của nhà sản xuất.
Đối với bộ phận chà, bạn cần sử dụng đúng lại bàn chải hoặc pad thích hợp, đa số máy chà sàn liên hợp hiện nay bình dung dịch thường được thiết kế nằm phía trên motor chà, bạn chế dung dịch nước đã pha hóa chất vào bình này (gọi là bình chứa nước sạch). Hạn chế sử dụng hóa chất tạo nhiều bọt.
Đối với bộ phận hút, bạn kiểm tra phụ tùng hút bao gồm lá cao su hút nước, ống dây hút và bình chứa nước dơ. Nếu lực hút của máy chà sàn liên hợp bị yếu bạn hãy kiểm tra tiếp xúc của lá cao su so với bề mặt sàn, hoặc bình chứa đầy hay lưới lọc rác bị tắc và cũng có thể là do ống dây xả nước còn khí phía trong. 
Lưu ý với bạn là chức năng hút này không có tác dụng với dịch vụ giặt thảm văn phòng vì bàn hút này không phù hợp để hút thảm. Chính vì thế nếu bạn dùng máy chà sàn để giặt thảm thì bạn cần có thêm một chiếc máy hút bụi công nghiệp chuyên dụng để hút nước trên thảm . 
Hoặc các bạn có thể dùng loại máy giặt thảm phun hút nước chuyên dụng thì việc giặt thảm bạn không cần phải tốn 2 chiếc máy nữa.
Yên phát công ty phân phối và bảo dưỡng máy chà sàn uy tín tại hà nội - LH 0985 6263 07


Bộ phận cuối cùng cần kiểm tra trước khi sử dung máy chà sàn liên hợp là chức năng xả nước, bạn kiểm tra van xả nước và chắc chắc là dây xả nước không còn khí (hay còn gọi là e nước) trước khi bật công tắc xả.
Bạn nên kiểm tra định kỳ đối với bình chứa nước bẩn nằm trên máy chà sàn liên hợp. Đôi khi bình chứa bị đầy nước nhưng bộ phận hút lại tự ngắt đó là do có quá nghiều bọt ở trong bình kích hoạt bộ phận cảm ứng tự ngắt của máy. 
Được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiết kiệm diện tích máy chà sàn không chỉ giúp dễ vận chuyển trong quá trình làm vệ sinh mà bạn còn có thể đi rời máy đến nhiều nơi , nhiều địa hình khác nhau. 
Hiện nay, có khá nhiều dòng máy lau sàn đánh bóng công nghiệp khác nhau với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giá thành, xuất xứ …giúp cho bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như phù hợp với từng bề mặt sàn. Sau khi đưa máy đến vị trí cần vệ sinh. Đổ đầy bình dung dịch với nước sạch, sau đó thêm một lượng thích hợp hóa chất làm sạch. Với dòng máy chà sàn ngồi lái, khi vận hành loại máy này giồng như bạn đang lái ô tô vậy, nhưng khi sử dụng nó thì đơn giản hơn nhiều.


Hướng dẫn sử dụng bảo trì máy chà sàn liên hợp

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu cùng với thiết kế nhỏ, gọn gàng, dễ di chuyển chính vì vậy đây là dòng sản phẩm thiết bị máy chà sàn nhà xưởng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thiết kế nhỏ gọn còn tác dụng khác quan trọng hơn là giúp chà sàn ở địa hình trắc trở, có nhiều đồ dùng, nhiều lối đi nhỏ. Máy này vì thế có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong ngôi nhà một cách đơn giản – điều mà không phải máy vệ sinh công nghiệp nào cũng làm được.
Share on Google Plus

About ngoi

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét