CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Sử dụng máy hút bụi không đúng cách cần lưu ý

Sử dụng máy hút bụi không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy , máy có thể nhanh hỏng hơn mà bạn không biết, máy gây ra 1 số nguy hiểm cho người dùng,.. vậy phải làm sao để sử dụng máy thật đúng cách, chúng ta hãy xem những điều cần tránh sau đây để biết thêm về việc sử dụng máy hút bụi đúng cách nhé,
BÀI LIÊN QUAN :

Khởi động máy không đúng cách
Thường thì, lúc chuẩn bị hút bạn chúng ta vẫn thường hay lắp đặt những bộ phận hay đầu hút của máy, sau đó cắm điện, bật công tắc khởi động và hút bụi. Tuy nhiên có rất nhiều người thường không thực hiện theo đúng quy trình này. Bạn cũng cần phải chú ý rằng phải cắm điện rồi hãy bật nút khởi động máy hút bụi công nghiệp. Nếu không bạn sẽ rất dễ bị giật mình và vòi hút cũng có thể bị văng vào những vật dụng khác.


Khi máy đang hoạt động, tò mò xem những bộ phận ở trong máy
Lúc máy hút bụi công nghiệp vẫn còn đang hoạt động, có khá nhiều người vẫn cứ cố đưa mắt lại gần sát với khe máy để xem cán chổi hoạt động như thế nào. Khi đó cuộn bàn chải ở phía bên trong của máy hút bụi có thể sẽ khiến quần áo, tóc hoặc ngón tay của bạn bị hút vào đó nhé, nhiều trường hợp chỉ vì mắc phải sai lầm này đã khiến cho cơ thể bị tổn thương. Do đó, khi máy còn đang hoạt động bạn tuyệt đối không được để tóc, ngón tay hay quần áo lại gần khe hở.

Cầm máy hút bụi không đúng cách
Mỗi một chiếc máy hút bụi công nghiệp đều được nhà sản xuất thiết kế một bộ phận tay cầm, đây chính là bộ phận an toàn và rất tiện lợi giúp bạn có thể điều khiển được tốc độ hút cũng như vị trí hút bụi sao cho dễ dàng nhất. Tuy nhiên nếu như bạn cầm máy hút bụi công nghiệp không đúng vị trí này. Có một số bạn thường cầm hẳn vào dây của má. Ki cầm máy hút bụi như vậy sẽ khiến cho máy nhanh bị hỏng hóc hơn. Ngoài ra, bạn cũng rất dễ bị điện giật trong quá trình sử dụng nữa đấy nhé!
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
fanpage: facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang/
Share on Google Plus

About ngoi

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét