CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

So sánh ưu nhược điểm giữa máy hút bụi dạng đứng và dạng nằm

Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút bụi khác nhau máy hút bụi công suất lớn có, nhỏ có, dạng đứng có, nằm có , đeo vai có,... Các bạn là người đi mua thực sự sẽ rất khó để có lựa chọn chính xác. Vậy hãy tham khảo qua bài so sánh về máy hút bụi đạng đứng và nằm sau đây để có thể có thêm yếu tố chọn mua được máy đúng yêu cầu của mình nhé.

BÀI LIÊN QUAN :
Máy hút bụi công suất lớn Pullman TL-803Y 3 mô tơ hút cực khỏe
Bạn đã sử dụng máy hút bụi đúng cách chưa

Máy hút bụi dạng đứng: Loại đứng có hệ thống điều chỉnh chiều cao cho phép chúng làm sạch được những tấm thảm với bề dày khác nhau. Hệ thống bảo vệ va đập tích hợp giúp bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi bị trầy xước vì bất ngờ va chạm với máy hút bụi. Máy hút bụi dạng đứng cũng rất tiện lợi để kéo ra kéo vào vị trí cất giữ để lau dọn nhanh. Máy hút bụi đứng có đầu hút lớn hơn máy hút bụi nằm nên chúng có thể làm sạch các khu vực lớn nhanh hơn. Loại máy này có động cơ đặt ở gần đầu hút và đầu hút có chổi quay tròn. Vì vậy bụi được đánh bật ra khỏi mặt gạch hay các khe thảm dày và hút sạch khỏi sàn nhà. Các mẫu máy thấp thuận lợi cho làm sạch dưới đồ nội thất và các mẫu có bàn chải phụ có thể làm sạch ốp chân tường. Máy hút bụi đứng khá phổ biến ở châu Âu và Mỹ – nơi người dùng ưa chuộng sàn thảm hơn. So với máy hút bụi nằm, máy hút bụi upright nhìn chung đắt hơn khoảng gấp đôi giá


Máy hút bụi dạng nằm: thường có đầu hút chuẩn với nút điều chỉnh để hút sàn cứng hoặc thảm. Hiện nay, cũng có máy có thêm các đầu hút dành cho làm sạch những nơi cao hoặc khó với tới, chổi hút làm nhiệm vụ hút kẽ bàn, ghế, TV… Dạng máy hộp ống ruột mèo nối với đầu hút, có trọng lượng nhẹ, linh hoạt và dễ dàng di chuyển quanh phòng. Đây là một lựa chọn tốt nếu nhà bạn có cả thảm và sàn cứng, các khe, ngách khó với tới và có nhiều bậc thang. Phù hợp cho những ngôi nhà có hơn 50% diện tích là sàn cứng và có thể chuyển trực tiếp từ sàn trải thảm đến sàn có bề mặt cứng. Dạng hộp nhẹ hơn dạng đứng, và ống dây dài khiến chúng dễ lau dọn bậc thang và những nơi khó vươn đến. Vì kích thước gọn nhẹ, dạng hộp thể bảo quản ở nhiều nơi mà dạng đứng không làm được.
Quý khách hàng có nhu cầu mua máy hút bụi hãy liên ệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
xem thêm : mô tơ máy hút bụi
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Hotline : 0985 6263 07 hoặc 09123 70 282
Địa chỉ : Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
fanpage: facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang/

Share on Google Plus

About ngoi

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét