CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT

Số nhà 46 ngõ 61 đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Lưu ý đặc biệt khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp

Nếu bạn là người thường xuyên phải lau dọn gia đình thì việc sử dụng máy hút bụi hỗ trợ trong việc vệ sinh là vô cùng cần thiết . Để mua được 1 chiếc máy không phải là chuyện khó khăn vì hiện nay có khá nhiều các địa chỉ bán trên thị trường, chỉ có điều chúng tôi lưu ý bạn cần tìm đến những địa chỉ công ty phân phối lớn như điện máy Hoàng Liên , vì chỉ có những công ty như chúng tôi mới đảm bảo chắc chắn hàng của bạn 100% là chính hãng và được bảo hành lâu dài 
Bạn nên xem :
1. Phụ kiện đi kèm 



Mỗi chiếc máy hút bụi công suất lớn đều có tới vài đầu hút phù hợp với từng bề mặt cần làm sạch. Tuy nhiên, hầu hết người sử dụng thường chỉ dùng một đầu hút duy nhất. Thậm chí có những người không hề biết công dụng của các loại đầu hút còn lại dùng để làm gì, hút trong môi trường nào. Chính vì vậy, mà khi sử dụng đầu hút to hút các vật nhỏ như đinh, ốc vít vào bên trong làm máy nhanh chóng hỏng.
2. Cắt tóc ở đầu của bàn chải

Cần vệ sinh các bàn hút bụi thường xuyên
Thường thì đầu bàn chải sàn là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà, làm sạch bụi bẩn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chỉ vệ sinh thân máy, đầu lọc mà không hề chú ý tới bàn chải sàn làm chúng bị bụi bẩn bám vào, giảm khả năng làm sạch. Bạn nên vệ sinh chúng thường xuyên, gỡ những sợ tóc rối, dây và các vật khác dính trên bàn chải để giúp chiếc máy hút bụi công nghiệp làm việc hiệu quả hơn.
3. Vệ sinh bộ lọc


Vệ sinh bộ lọc thường xuyên để tăng tuổi thọ máy
Bộ lọc bẩn chính là nguyên nhân khiến chiếc máy hút bụi của bạn hoạt động kém hiệu quả. Khi bạn thấy chúng có các biểu hiện hao mòn, rách thì bạn cần phải tìm hiểu và nhận ngay sự hỗ trợ từ nơi mua hàng như Công ty điện máy Hoàng Liên – đơn vị cung cấp sản phẩm máy hút bụi nước công nghiệp chính hãng trên toàn quốc.
4. Chỉ thay túi hút bụi khi báo đầy


Làm sạch túi hút bụi ngay sau khi dùng xong
Đây chính là quan niệm sai lầm khi bạn sử dụng máy hút bụi nước công nghiệp. Ngay cả khi chiếc máy hút bụi của bạn có thiết kế đèn báo thì bạn cũng nên giữ thói quen kiểm tra và vệ sinh sau khi sử dụng. Việc này làm cho lực hút của máy mạnh hơn và tăng tuổi thọ của máy.
Nếu bạn đang còn những thắc mắc với những chiếc máy hút bụi nước nước công nghiệp thì hãy truy cập ngay vào trang web dienmayhoanglien.vn  của Điện máy hoàng liên để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Công ty điện máy Hoàng Liên Tổng đại lý phân phối các loại máy móc, thiết bị vệ sinh lớn nhất miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy, đến với Công ty điện máy Hoàng Liên  không những sản phẩm chính hãng mà còn có nhiều ưu đãi giá tốt từ đại lý lớn.

Các sản phẩm như máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi thông minh, các loại máy vệ sinh hiện đại … từ các hãng nổi tiếng như Hitachi Nhật Bản, Hiclean Thái Lan, Roly, Fiorentini, Lavor - Italy, Clepro, Elextrolux, Promax, LG - Việt Nam, Typhoon....  được đăng tải đầy đủ tại dienmayhoanglien.vn – một trong những website chính của Công ty điện máy Hoàng Liên

Công ty điện máy Hoàng Liên- Địa chỉ mua máy hút bụi tin cậy mà chúng tôi dành tặng bạn!!!

Công Ty TNHH Điện Máy Hoàng Liên
Chi nhánh Hà Nội
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline:  0989 937 282 - 0987 779 682
Share on Google Plus

About ngoi

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét